Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nữ trưởng đoàn Thái Lan: Trận đấu với Việt Nam được xem là chung kết

Thứ Tư 22/12/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, Nualphan “Pang” Lamsam cho biết toàn đội đang vô cùng tự tin trước thềm đấu Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020.

"Các tuyển thủ Thái Lan coi trận đấu với Việt Nam là chung kết"

Tờ Siamsport dẫn lời trả phỏng vấn trước báo chí của vị nữ trưởng đoàn: “Khi tôi đặt chân đến Singapore, toàn đội đã ngồi lại với nhau để xem băng ghi hình. Các cầu thủ đang có tinh thần tốt nhất trước trận đấu. Họ xem màn đọ sức sắp tới với Việt Nam như trận chung kết  bởi đây là trận đấu không dễ dàng gì. Thứ hạng của đối thủ cũng cao hơn chúng ta rất nhiều”.

Theo đó, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 99 trên BXH FIFA, bỏ xa Thái Lan 19 bậc. Tuy nhiên, tại giải đấu hàng đầu Đông Nam Á, “Voi chiến” lại là đội bóng có thành tích tốt hơn khi toàn thắng 4 trận vòng bảng, ghi được 10 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn.

Vào ngày 23/12 tới, Thái Lan sẽ bước vào trận bán kết lượt đi với Việt Nam. Trận bán kết lượt về giữa 2 đội diễn ra vào ngày 26/12 và toàn bộ các trận đấu đều được tổ chức trên SVĐ Quốc gia Singapore.

ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan tự tin trước thềm đấu Việt Nam

Sự có mặt của vị nữ trưởng đoàn Madam Pang sẽ là nguồn động viên tinh thần cực lớn đến ĐT Thái Lan. Bà mới chỉ bay sang Singapore từ tối ngày 20/12 sau khi hay tin đối thủ của “Voi chiến” tại bán kết là Việt Nam.

Ngay khi hội quân cùng toàn đội, Madam Pang đã tham gia vào các buổi họp chiến thuật của đội nhà, cùng với đó là tổ chức những hoạt động giải trí cho các cầu thủ.

Bên cạnh đó, ĐT Thái Lan sẽ được nhận khoản thưởng lớn nếu có thể đánh bại Việt Nam ở bán kết. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompunmuang tuyên bố sẽ tự bỏ ra 10 triệu baht (khoảng 6,8 tỷ đồng) để thưởng cho “voi chiến”.

"Với tư cách là chủ tịch của FAT, tôi sẽ quyên góp khoản tiền cá nhân trị giá 10 triệu baht để nâng cao tinh thần của các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên trong đội để có thể tiến vào trận chung kết thành công", ông Poompunmuang khẳng định.

Nhận định Singapore vs Indonesia (19h30 ngày 22/12): Thách thức chủ nhàNhận định Singapore vs Indonesia (19h30 ngày 22/12): Thách thức chủ nhà
Trong trận đấu vòng knock-out, lợi thế sân nhà liệu có thể giúp thầy trò Yoshida giành kết quả tốt? Dưới đây là những nhận định Singapore vs Indonesia bán kết...
Tuấn Anh bỏ xa Chanathip ở cuộc bầu chọn đặc biệtTuấn Anh bỏ xa Chanathip ở cuộc bầu chọn đặc biệt
Tiền vệ Tuấn Anh tạm xếp thứ hai trong cuộc bình chọn cầu thủ đáng xem nhất bán kết AFF Cup 2020.
ĐT Thái Lan nhận doping tiền thưởng trước trận gặp ĐT Việt NamĐT Thái Lan nhận doping tiền thưởng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung treo thưởng 10 triệu Baht cho chiến thắng của ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup.
Tuyển Việt Nam rèn phương án đấu Thái LanTuyển Việt Nam rèn phương án đấu Thái Lan
Sáng nay 21/12, ĐT Việt Nam tiếp tục có sự chuẩn bị trước khi bước vào vòng bán kết AFF Cup, và toàn đội đặc biệt quan tâm đến những giải pháp chiến thuật.
Quang Hải, Tiến Linh dự cuộc đua Bàn thắng đẹp ở vòng bảng AFF Cup 2020Quang Hải, Tiến Linh dự cuộc đua Bàn thắng đẹp ở vòng bảng AFF Cup 2020
Hai ngôi sao ĐT Việt Nam đã có tên trong danh sách bình chọn cho danh hiệu Chủ nhân của bàn thắng đẹp vòng bảng AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X