Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thái Lan đã có kế hoạch ngăn chặn Tiến Linh, quyết tâm chọc thủng lưới Văn Lâm

Thứ Năm 12/01/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking không ngần ngại tiết lộ những mục tiêu Thái Lan đã đề ra trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.

Mục tiêu Thái Lan đề ra trong trận Chung kết lượt đi với Việt Nam

Trước trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Alexandre Polking đã chia sẻ về sự chuẩn bị của Thái Lan. Cụ thể, hàng thủ Bầy Voi Chiến đã có những phương án để ngăn chặn Tiến Linh, chân sút số một của ĐT Việt Nam tới lúc này tại AFF Cup 2022.

Trong khi đó, hàng công Thái Lan cũng quyết tâm chọc thủng lưới Văn Lâm để có được lợi thế về bàn thắng sân khách trước trận lượt về. 

HLV Polking cho biết:

"Chúng tôi cần 1 kết quả tốt. 1 trận hòa cũng tốt nhưng thắng tốt hơn. Chúng tôi hiểu luật bàn thắng sân nhà sân khách nên sẽ rất tốt nếu chúng tôi ghi được bàn tại Mỹ Đình ngày mai. Chúng tôi không đến đây để phòng ngự mà quyết tâm có được bàn thắng.

Thái Lan đã có kế hoạch ngăn chặn Tiến Linh, quyết tâm chọc thủng lưới Văn Lâm 1
Alexandre Polking trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan tại Chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam phòng ngự rất tốt. Sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa hàng thủ tốt nhất với hàng công tốt nhất, hàng công tốt thứ hai với hàng thủ tốt thứ hai giải đấu. Chắc chắn, trận đấu ngày mai sẽ rất hay."

Thuyền trưởng Thái Lan cũng không lo ngại vấn đề có 5 cầu thủ trong đội hình đã nhận thẻ vàng và đối mặt nguy cơ phải nghỉ trận Chung kết lượt về nếu tiếp tục nhận án phạt kể trên trong trận lượt đi ngày mai.

"ĐT Việt Nam cũng có 4 cầu thủ đã nhận thẻ vàng ở Bán kết. Tôi không biết rằng ĐT Việt Nam có để 4 cầu thủ này thi đấu vào ngày mai hay không. 

Nhưng chúng tôi thi đấu đều hiểu luật. Các cầu thủ của tôi biết làm thế nào để không bị phạt thẻ vàng. Trong trường hợp xấu nhất nếu có nhân sự bị treo giò, chúng tôi sẽ có thay đổi. Trong tay tôi đang có đủ nhân sự để duy trì 1 đội hình tốt."

Cũng có mặt trong buổi họp báo, trung vệ Kritsada Kaman chia sẻ: "Tiến Linh đang xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với hàng thủ chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã có những phương án và kế hoạch để ngăn chặn Tiến Linh."

Trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào 19h30 ngày 13/1.

HLV Thái Lan: Mặt sân Mỹ Đình không tệ và phù hợp để chơi bóngHLV Thái Lan: Mặt sân Mỹ Đình không tệ và phù hợp để chơi bóng
HLV Alexandre Polking khẳng định rằng chất lượng mặt sân Mỹ Đình không phải yếu tố ảnh hưởng tới kết quả của Thái Lan trong trận gặp ĐT Việt Nam ngày mai.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X