Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Malaysia chọn "quân xanh" siêu dị trước thềm AFF Cup 2022

Chủ Nhật 30/10/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 vừa chốt kế hoạch đá giao hữu trong tháng 12 tới với hai trận gặp Campuchia và Maldives.

Theo thông tin mới nhận, đội tuyển Malaysia đã chốt kế hoạch đá giao hữu với hai đội tuyển yếu là Campuchia và Maldives trong tháng 12 tới đây.

Việc lựa chọn các 'quân xanh' cực yếu được xem là màn tập dượt bổ ích giúp thầy trò HLV Kim Pan Gon thêm tự tin và sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp vàng bóng đá khu vực.

Malaysia chọn quân xanh siêu dị trước thềm AFF Cup 2022 1
ĐT Malaysia sẽ đá giao hữu với Campuchia và Maldives trong tháng 12

Theo lịch thi đấu, Malaysia sẽ đối đầu với Campuchia vào ngày 9/12 và sau đó 5 ngày, họ sẽ đá với Maldives, một trong những đội bóng yếu của châu Á.

Trong lần gặp nhau vào năm 2018, ĐT Malaysia cũng dễ dàng đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-0. Và việc thắng đậm đối thủ này một lần nữa chắc chắn sẽ giúp 'Bầy hổ' giảm tải áp lực trước khi bước vào tranh tài ở AFF Cup.

Tại kỳ AFF Cup sắp tới, Những chú hổ Malaya sẽ làm chủ nhà trong hai trận gặp Lào và Singapore, trong khi hai trận còn lại họ sẽ làm khách tại Myanmar (21/12) và Việt Nam (27/12).

Vào cuối năm ngoái, Malaysia đã gây thất vọng khi bị loại sớm ngay từ vòng bảng AFF Cup 2020. Do vậy, áp lực thành tích của Malaysia là rất lớn. Có lẽ vì thế mà họ không muốn mời các đối thủ mạnh để rồi nhận những kết quả thất vọng, gây ra áp lực cho chính đội nhà trước giờ dự giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X