Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kiatisuk chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam và Thái Lan

Thứ Sáu 24/09/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, Kiatisuk Senamuang mới đây đã kỳ vọng sẽ được chứng kiến trận chung kết AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.
Kiatisuk
HLV Kiatisuk kỳ vọng ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ lọt vào chung kết AFF Cup 2020

Hôm 21/9 vừa qua, LĐBĐ Đông Nam Á đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020. Kết quả là ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Trong khi người Thái ở bảng A cùng Myanmar, Philippines, Singapore cùng đội thắng trận play-off giữa Brunei và Timor Leste.

Sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Kiatisuk đã đánh giá 'Voi chiến' nằm ở bảng đấu dễ thở hơn. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng HAGL cũng chờ đợi vào một trận đấu chung kết trong mơ giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Tờ Siam Sports dẫn lời 'Zico Thái' cho hay: "ĐTQG Thái Lan nằm ở bảng đấu nhẹ hơn Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo nằm trong bảng đấu khó hơn khi phải chạm trán với hai đội bóng mạnh là Malaysia và Indonesia.

Cá nhân tôi vẫn tự tin rằng ĐT Thái Lan chắc chắn vào chung kết. Nhưng điều quan trọng nhất là họ phải thể hiện được bản sắc để lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ. Tôi hy vọng ĐT Thái Lan sẽ gặp Việt Nam trong trận chung kết. Đó sẽ là một trận đấu trong mơ".

Theo kế hoạch, AFF Cup 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 5/12 và kết thúc vào ngày 1/1/2022. ĐT Việt Nam lúc này đang là đương kim vô địch trong khi người Thái chính là đội tuyển giàu truyền thống nhất giải đấu với 5 lần đoạt chức vô địch vào các năm 1996, 2000, 2002, 2014 và 2016. Trên cương vị HLV trưởng, chính Kiatisuk cũng là người giúp bóng đá xứ Chùa Vàng lên đỉnh khu vực ở các lần tổ chức năm 2014 và 2016.

Thêm một quốc gia nhảy vào cuộc đua đăng cai AFF Cup 2020Thêm một quốc gia nhảy vào cuộc đua đăng cai AFF Cup 2020
Bất chấp những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đã có thêm một quốc gia sẵn sàng đứng ra đăng cai các trận đấu vòng bảng AFF Cup 2020 vào cuối năm...
Các đối thủ nói gì về bảng đấu tại AFF Cup của ĐT Việt Nam?Các đối thủ nói gì về bảng đấu tại AFF Cup của ĐT Việt Nam?
Sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020, HLV tuyển Malaysia, Indonesia và Campuchia đã có những lời nhận xét về việc nằm chung bảng với ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần vượt qua vòng bảng AFF Cup trước đãHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần vượt qua vòng bảng AFF Cup trước đã
HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam trước hết cần vượt qua vòng bảng AFF Cup 2021 rồi mới tính tới mục tiêu xa hơn.
Lịch thi đấu khốc liệt của ĐT Việt Nam và bài toán khó cho HLV Park Hang SeoLịch thi đấu khốc liệt của ĐT Việt Nam và bài toán khó cho HLV Park Hang Seo
Trong quãng thời gian cuối năm 2021 đầu năm 2022, ĐT Việt Nam đối mặt với lịch thi đấu đầy khốc liệt tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2021.
HLV Thái Lan thở phào khi né được ĐT Việt NamHLV Thái Lan thở phào khi né được ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông nước nhà, HLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka thừa nhận ĐT Thái Lan đã gặp thuận lợi khi không ở cùng bảng đấu với thầy trò HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X