Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Myanmar: Chênh lệch khoảng cách

Thứ Ba 03/01/2023 08:31
Aa

Những con số dưới đây sẽ cho người hâm mộ được thấy sự chênh lệch trình độ giữa hai ĐT Việt Nam vs Myanmar trước màn so tài tối nay. 

Vào lúc 19h30 tối nay, ĐT Việt Nam vs Myanmar sẽ bước vào lượt đấu cuối bảng B tại AFF Cup 2022. Trong khi Myanmar đã hết cơ hội thì ĐT Việt Nam đã cầm chắc vé đi tiếp. 

Do đang có điểm số cùng hiệu số phụ tốt hơn hai đối thủ cạnh tranh là Singapore và Malaysia nên thầy trò ông Park chỉ bị loại khi thua Myanmar trên 6 bàn. 

Và khi chuyện này rất khó xảy ra thì có thể nói cơ hội để đoàn quân áo đỏ vào bán kết đã lên tới 99,99%. Và như vậy, trận đấu tới với Myanmar sẽ giống như một 'màn dạo chơi' của thầy trò ông Park với đối thủ. 

Một thắng lợi ở trận này sẽ giúp ĐT Việt Nam có được ngôi đầu bảng A. Nhìn vào thành tích đối đầu lẫn phong độ gần đây của hai bên, có thể thấy chúng ta đang vượt trội so với ĐT Myanmar. Và sẽ không bất ngờ nếu họ giành được chiến thắng ở 90 phút sắp tới.

INFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Myanmar Chênh lệch khoảng cách 1

INFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Myanmar

Nhận định Việt Nam vs Myanmar (19h30 ngày 03/01): Thắng nhàn, dành sức cho bán kếtNhận định Việt Nam vs Myanmar (19h30 ngày 03/01): Thắng nhàn, dành sức cho bán kết
Rõ ràng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không bung hết sức ở trận Việt Nam vs Myanmar, khi mà họ gần như sẽ đá bán kết sau đây 3 ngày.
Những cầu thủ nào của Việt Nam có thể bị treo giò ở bán kết AFF Cup 2022?Những cầu thủ nào của Việt Nam có thể bị treo giò ở bán kết AFF Cup 2022?
Nếu phải nhận hai thẻ vàng ở vòng bảng, những gương mặt dưới đây hoàn toàn có thể sẽ phải làm khán giả khi ĐT Việt Nam đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.
ĐT Việt Nam đặt vé sớm, vạch sẵn kế hoạch đấu IndonesiaĐT Việt Nam đặt vé sớm, vạch sẵn kế hoạch đấu Indonesia
Ngay sau khi xác định được đội nhì bảng A là Indonesia, BHL đội tuyển Việt Nam đã sớm lên kế hoạch cho trận bán kết lượt đi sắp tới của tuyển Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X