Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất

Hoàng Đức nói điều đặc biệt trước trận đấu cuối của HLV Park Hang Seo

Zalo
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý về HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Hoàng Đức nói điều đặc biệt trước trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo

Dưới thời HLV Park Hang Seo, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là một trong số những cầu thủ quan trọng được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng. Tại AFF Cup 2022, cầu thủ sinh năm 1998 thường xuyên được ông Park tin dùng.

Trận chung kết lượt về đối đầu với Thái Lan, không loại trừ khả năng Hoàng Đức sẽ được xếp đá chính. Trước thềm trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trong vai trò HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, tiền vệ của Viettel FC đã có những chia sẻ đáng chú ý: 

"Lúc đó tôi rất là nhỏ, tôi vẫn còn nhớ khi đó tôi ngồi xem với gia đình. Khi chứng kiến đàn anh giành được chức vô địch, tôi cảm thấy rất vui mừng, hào hứng và tôi cũng có suy nghĩ một ngày nào đó được khoác áo ĐT Việt Nam và mang lại vinh quang cho Tổ quốc".

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 trên sân Thammasat. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân Mỹ Đình.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X