Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2022

Thứ Tư 31/08/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, vị thuyền trưởng tuyển Indonesia, ông Shin Tae Yong đã tự tin sẽ đưa đội nhà bước lên đỉnh cao khu vực.

Như vậy là sau lễ bốc thăm AFF Cup 2022, chúng ta đã có thể xác định được các bảng đấu tại giải năm nay. Ở bảng A, ĐKVĐ Thái Lan sẽ có những màn chạm trán với Philippines, Indonesia, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Timor Leste/Brunei. Trong khi, ĐT Việt Nam rơi vào bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

HLV Shin Tae Yong that vong khi buoi tap cua dT Indonesia bi huy
HLV Shin Tae Yong quyết đưa ĐT Indonesia lên đỉnh khu vực.

Nói về kết quả bốc thăm, vị thuyền trưởng tuyển Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã tự tin cho hay: "Tôi sẽ chuẩn bị để ĐT Indonesia vô địch AFF Cup 2022. Ban đầu, tôi bối rối không hiểu tại sao ĐT Indonesia lại chỉ là hạt giống số 3 trong lễ bốc thăm AFF Cup 2022. 

Tuy nhiên, sau khi được giải thích kết quả lựa chọn từ hai giải đấu AFF Cup trước, tôi đã hiểu. Thái Lan chắc chắn là đối thủ mạnh nhất ở bảng A của AFF Cup. Dù vậy, ĐT Indonesia cũng phải cảnh giác trước tất cả các đối thủ ở bảng đấu này".

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, vị HLV người Hàn Quốc đã đăng tải tấm ảnh chia bảng AFF Cup 2022 kèm lời bình: "Hãy vô địch kỳ này". Bài đăng của ông nhận được gần 100.000 lượt like sau bốn tiếng.

Để chuẩn bị cho giải, hiện HLV Shin cùng LĐBĐ Indonesia đang gấp rút làm thủ tục nhập tịch cho Sandy Walsh, Jordi Amat, và Shayne Pattynama. Những cầu thủ này đều sinh trưởng ở nước ngoài, cao từ 1m80 trở lên và có gốc gác Indonesia. Do đó họ đủ điều kiện thi đấu cho đội tuyển này.

Trong lịch sử AFF Cup, Indonesia được coi là Vua về nhì khi đã nhiều lần lọt vào tới trận chung kết nhưng đều thất bại. Cho tới lúc này, họ vẫn đang khát khao đi tìm chức vô địch khu vực đầu tiên trong lịch sử.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X