Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Polking tiết lộ chiến thuật sẽ sử dụng ở ĐT Thái Lan

Chủ Nhật 14/11/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Mano Polking cho biết ông sẽ hướng đội bóng đất Chùa Vàng đến lối chơi tấn công đẹp mắt.

 

Sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng ĐT Thái Lan, lúc này HLV Mano Polking đang nỗ lực lên kế hoạch làm mới 'Voi chiến' trước khi bước vào chinh phục ngôi vương AFF Cup 2020.

Sau phát biểu sẽ giúp Thái Lan vô địch giải đấu này, vị HLV trưởng của đội bóng đất Chùa Vàng mới đây đã lên tiếng trên kênh youtube của đội tuyển Thái Lan cho biết sẽ xây dựng lối đá tấn công đẹp mắt cho đội.

HLV Mano Polking được cho sẽ lên dẫn dắt ĐT Thái Lan
HLV Mano Polking muốn ĐT Thái Lan chơi tấn công

HLV Polking nói: "Tôi tin rằng lối chơi phù hợp với đội tuyển Thái Lan là lối chơi tập trung cho tấn công. Mặc dù vậy, tôi vẫn sẽ tạo nên sự cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Mỗi HLV có một triết lý và một niềm tin khác nhau, phần tôi muốn tạo niềm vui cho mọi người xem bóng đá, với lối chơi hướng đến chiến thắng. Đội bóng của tôi sẽ chơi tấn công ngay từ bên phần sân nhà, kết hợp với việc duy trì cường độ cao".

Sau phát biểu của nhà cầm quân người Đức, báo chí Thái Lan đã kỳ vọng ông sẽ giúp 'Voi chiến' đá đẹp như Barca. Tờ Siam Sport bình luận: "Đội tuyển Thái Lan sẽ tập trung vào lối đá nhanh, ban bật nhiều, kiểm soát bóng tốt. Lối đá tấn công với cường độ cao sẽ giúp đội tuyển giành chiến thắng, như quan điểm của HLV Mano Polking". 

AFF Cup 2020 sẽ khai diễn từ ngày 5/12/2021 và kéo dài đến ngày 1/1/2022. Nhiệm vụ của đội tuyển Thái Lan và HLV Mano Polking là lật đổ ngôi vương của ĐT Việt Nam để vô địch giải đấu này.

Đánh giá về các đối thủ, ông Polking cho biết thêm: "Tôi từng làm việc tại Việt Nam, tôi đánh giá cao tính chuyên nghiệp của các cầu thủ Việt Nam. Tất nhiên, hiện tại tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn chúng tôi.

Những đối thủ đáng gờm khác của Thái Lan tại AFF Cup có Malaysia, Philippines và Singapore, chắc chắn họ cũng sẽ khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với họ".

Ở AFF Cup 2020, Thái Lan ở bảng A cùng các đội Philippines, Myanmar, Timor Leste và chủ nhà Singapore. Ở kỳ tổ chức trước, họ đã không thể vượt qua vòng bán kết sau thất bại trước Malaysia.

Việt Nam 0-1 Nhật Bản: Sự mênh mông của biển lớnViệt Nam 0-1 Nhật Bản: Sự mênh mông của biển lớn
Sự chênh lệch đẳng cấp đã được thể hiện rõ trong cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tối ngày 11/11. Phải thừa nhận là vào lúc này, chúng ta vẫn chưa thể...
ĐT Thái Lan có lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup, sẵn sàng soán ngôi Việt NamĐT Thái Lan có lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup, sẵn sàng soán ngôi Việt Nam
ĐT Thái Lan sẽ có sự phục vụ của 3 ngôi sao hàng đầu đang thi đấu quốc tế tại J-League 1 và K League để thực hiện tham vọng vô địch AFF Cup 2020.
Mano Polking: Đối thủ thách thức mới của thầy Park tại AFF CupMano Polking: Đối thủ thách thức mới của thầy Park tại AFF Cup
Không phải nghiễm nhiên Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại AFF Cup 2020. Và với sự xuất hiện của HLV Mano Polking trên ghế nóng, Voi chiến sẽ còn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X