Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan: Tôi sẽ đi xem trận Việt Nam đấu Indonesia

Thứ Ba 14/12/2021 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã giành tấm vé tiến vào bán kết AFF Cup 2020, HLV Alexandre Polking có thêm thời gian để “do thám” đối thủ ở bảng đấu khác.

HLV Polking đi xem lượt trận bảng B AFF Cup 2020

Sau chiến thắng 2-1 trước Philippines, HLV Alexandre Polking tiếp tục kế hoạch theo dõi và phân tích đối thủ tiếp theo của tuyển Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Phải rất vất vả Voi chiến mới có được kết quả thuận lợi trước Philippines. Hai bàn thắng của lão tướng Teerasil Dangda đã giúp đội nhà có được chiến thắng trước Philippines.

ĐT Thái Lan đã có 9 điểm sau 3 trận đấu và cầm chắc 1 suất vào bán kết AFF Cup. Ở lượt trận cuối cùng ngày 18/12, đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ đối đầu chủ nhà Singapore để phân định ngôi nhất bảng A.

HLV Mano Polking vs Philippines

HLV Mano Polking sẽ giành thời gian đi xem trận đấu diễn ra ở bảng B

Chia sẻ sau trận, vị chiến lược gia người Đức cho hay: "Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia vô cùng quan trọng của bảng B. Đó là trận đấu phân định ngôi vị khi cả hai đều có 6 điểm. Tôi đã đi xem trận đấu trước của họ và tiếp tục làm điều này vào ngày mai”.

ĐT Thái Lan còn một trận đấu nữa với Singapore, HLV Polking chia sẻ: "Chúng tôi vẫn tiếp tục tập trung và phân tích đối thủ chủ nhà. Còn một trận gặp Singapore nữa và đó là điều quan trọng hơn trận Việt Nam đấu Indonesia ở bảng B".

Tân HLV của ĐT Thái Lan cũng dành lời khen đến cầu thủ đã lập cú đúp trong trận đấu ngày hôm nay - Teerasil Dangda: “Tôi hy vọng anh ấy sẽ ghi thêm 4-5 bàn nữa để giúp Thái Lan vào chung kết và lên ngôi vô địch”, HLV Polking chia sẻ.

Vào ngày mai 15/12 khi loạt trận ở bảng B diễn ra, HLV Polking sẽ đi xem đối thủ thi đấu, trong đó có màn chạm trán đầu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào lúc 19h30 (theo giờ Hà Nội).

Teerasil Dangda chính thức đi vào lịch sử AFF CupTeerasil Dangda chính thức đi vào lịch sử AFF Cup
Với việc dứt điểm làm tung lưới Philippines trong trận đấu diễn ra vào chiều ngày 14/12, tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda đã chính thức đi vào lịch sử AFF Cup...
ĐT Malaysia thiệt quân cực lớn trước trận đấu với IndonesiaĐT Malaysia thiệt quân cực lớn trước trận đấu với Indonesia
ĐT Malaysia sẽ mất thêm hai cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự trước trận đấu với ĐT Indonesia tại AFF Cup.
Lão tướng Dangda lại tỏa sáng, kéo Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2020Lão tướng Dangda lại tỏa sáng, kéo Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2020
Cú đúp của Dangda giúp Thái Lan đánh bại Philippines 2-1 và sớm giành quyền vượt qua vòng bảng.
Bùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêngBùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêng
Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những thông tin chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.
Soi 3 điểm yếu của Việt Nam, báo Indonesia mách nước cho đội nhàSoi 3 điểm yếu của Việt Nam, báo Indonesia mách nước cho đội nhà
Báo chí Indonesia đã “mách nước” cho đoàn quân của HLV Shin Tae Yong trước trận đấu khó khăn với nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 - Việt Nam vào lúc 19h30 hôm 15/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X