Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Philippines không hài lòng với quả 11m của Thái Lan

Thứ Tư 15/12/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV ĐT Philippines, ông John Stewart Hall đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài khi cho Thái Lan hưởng 11m trong hiệp 2.

Trong trận đấu được đánh giá là sinh tử với Thái Lan tối qua 14/12, ĐT Philippines đã không thể đạt được mục tiêu giành 3 điểm khi để Voi chiến đánh bại với tỷ số 2-1. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ phải dừng bước sớm một vòng đấu.

Chia sẻ sau thất bại này, HLV John Stewart Hall cho rằng quyết định thổi phạt đền của trọng tài Kassem Matar Al-Hatmi cho Thái Lan là không hợp lý, khi cho rằng cầu thủ Philippines chưa phạm lỗi.

John Stewart Hall
HLV John Stewart Hall (phải) không phục chiến thắng của Thái Lan.

Vị này khẳng định: "Quả phạt đền không rõ ràng một chút nào. Đó là quyết định khá cảm tính của trọng tài Kassem Al-Hatmi. Tôi xem nhiều tình huống tương tự như vậy. Cầu thủ của tôi không hài lòng.

Tình huống đó vô hại, cầu thủ tôi không đụng chạm vào ai. Còn bàn thua đầu tiên thì quá tệ rồi. Sai lầm đó có thể tránh được. Dù sao thì Thái Lan đã chơi tốt cả trong tấn công và phòng ngự ở trận này".

Dù hiệp 1 lép vế, Philippines đã thay đổi trong hiệp 2 và có bàn gỡ 1-1 ở phút 57 do công của Patrick Reichelt. Đáng tiếc là tỷ số này chỉ được duy trì tới phút 78 trước khi Thái Lan ghi bàn thắng thứ 2 vẫn do công của Teerasil Dangda ở chấm 11m.

Với việc lập cú đúp trong trận này, chân sút 33 tuổi cũng đi vào lịch sử AFF Cup với 19 bàn, dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở giải đấu này.

Chia sẻ thêm về trận đấu cuối cùng của ĐT Philippines gặp Myanmar, ông John Stewart Hall cho biết ĐT Philippines vẫn sẽ đặt mục tiêu thắng trận cuối trước Myanmar. Vị này cũng khẳng định sẽ cho nhiều cầu thủ trẻ thi đấu để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Vào bán kết, HLV Thái Lan nói gì?Vào bán kết, HLV Thái Lan nói gì?
Đánh bại Philippines với tỷ số 2-1, ĐT Thái Lan của HLV Mano Polking đã tiến vào vòng bán kết. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận đấu.
ĐT Thái Lan bị từ chối yêu cầu bổ sung thủ môn thay thế Kawin ThamsatchananĐT Thái Lan bị từ chối yêu cầu bổ sung thủ môn thay thế Kawin Thamsatchanan
ĐT Thái Lan sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Kawin Thamsatchanan. Cùng với đó, yêu cầu bổ sung nhân sự của voi chiến cũng không được tiếp nhận.
Chủ nhà Singapore chia tay một trụ cột trước trận gặp Thái LanChủ nhà Singapore chia tay một trụ cột trước trận gặp Thái Lan
Một tin không vui đã đến với người hâm mộ bóng đá Singapore khi tiền vệ trụ cột của ĐTQG nước này, Gabriel Quak đã phải nói lời chia tay giải đấu vì dính chấn...
Teerasil Dangda chính thức đi vào lịch sử AFF CupTeerasil Dangda chính thức đi vào lịch sử AFF Cup
Với việc dứt điểm làm tung lưới Philippines trong trận đấu diễn ra vào chiều ngày 14/12, tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda đã chính thức đi vào lịch sử AFF Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X