Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thầy Park: Hàng công Thái Lan mạnh nhưng không đủ khiến Việt Nam phải sợ

Thứ Năm 12/01/2023 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam để hướng tới kết quả tốt trước Thái Lan.

HLV Park Hang Seo không ngại hàng công Thái Lan

HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao hàng công ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022. Song, ông cũng tự tin vào sức mạnh của hàng thủ ĐT Việt Nam. 

Trong buổi họp báo trước trận Chung kết lượt đi, thầy Park thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "ĐT Thái Lan có nhiều cầu thủ tốt, đó là điều không phải bàn cãi. Họ đã có 16 bàn thắng và nhận 3 bàn thua. Chúng ta có 14 bàn thắng và chưa thủng lưới.

Nhưng nếu chỉ vì thế mà nói chúng ta chỉ biết phòng ngự là không đúng. Ngoài phong ngự ra, ĐT Việt Nam còn có thể tấn công rất tốt."

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Chiến lược gia người Hàn Quốc nói tiếp:

"Thái Lan có khả năng phối hợp nhóm rất tốt. 2 cánh của họ chơi rất linh hoạt. Tuyến tiền vệ của họ cơ động và chơi có những nét rất riêng.

Hàng công của họ tốt nhưng không đến mức khiến ĐT Việt Nam phải lo sợ. Hàng công họ mạnh là nhờ sự hỗ trợ của số 3 (Theerathon Bunmathan), số 6 (Sarach Yooyen) và số 8 (Peeradon Chamratsamee).Nếu phong tỏa được những cầu thủ này thì khả năng tấn công của họ không đến mức đáng ngại. "

Trước ý kiến cho rằng Thái Lan không có lực lượng tốt nhất ở giải năm nay, ông Park tỏ ra không đồng tình: "Thái Lan không vắng nhiều ngôi sao lắm đâu. Họ thiếu Chanathip Songkrasin còn ĐT Việt Nam thì vắng Công Phượng. Nếu như vậy mà đánh giá ĐT Việt Nam mạnh hơn họ thì cũng không đúng lắm. Trong bóng đá,  không thể đánh giá thiếu khách quan như vậy được."

Trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào 19h30 ngày 13/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X