Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dặn dò một điều với toàn đội

Thứ Sáu 17/12/2021 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay, ĐT Việt Nam tiếp tục lên phương án chiến thuật cho trận đấu cuối cùng vòng bảng.

ĐT Việt Nam tập ngày 17/12

Vào tối 19/12 tới, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu cuối cùng bảng B với mục tiêu kép – giành chiến thắng và giành ngôi đầu bảng. Do trận đấu của bảng A diễn ra trước 1 ngày, nên toàn đội có thể lựa chọn đối thủ, nhưng trên hết ĐT Việt Nam vẫn đặt quyết tâm thắng Campuchia.

Trong buổi tập ngày hôm nay, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có sự chuẩn bị cho trận đấu này. Toàn đội vẫn lên kế hoạch kỹ lưỡng giống như trước bất kỳ trận đấu nào. Trong buổi sáng, đội đã phân tích đối thủ qua băng ghi hình, từ đó xây dựng các phương án chiến thuật và bố trí nhân sự cho phù hợp.

ĐT Việt Nam tập 17/12
ĐT Việt Nam tập luyện trong chiều 17/12

Một điều quan trọng không kém, do đang nắm quyền tự quyết trong tay và dù không chủ quan, nhưng trận đấu với Campuchia sẽ là cơ hội để HLV Park sử dụng những cái tên ít được thi đấu.

Đáng chú ý ở buổi tập chiều, ĐT Việt Nam dành khá nhiều thời lượng cho bài tập đối kháng. HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu các học trò chơi bóng một cách đơn giản, và quan trọng là phải hiệu quả, tận dụng tốt các cơ hội để ghi bàn.

Trong 3 trận đấu vừa qua, ĐT Việt Nam có 5 bàn thắng, nhưng việc tịt ngòi ở trận gần nhất với Indonesia có thể đem tới nỗi lo. Ở trận đấu này, các cầu thủ tung ra 21 pha dứt điểm nhưng chỉ đi trúng đích 1 lần, vì vậy có lý do để thầy Park yêu cầu toàn đội chơi hiệu quả hơn.

ĐT Việt Nam tập 17/12
HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội dứt điểm tốt hơn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X