Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Tôi luôn tin có thể thắng Thái Lan trên sân khách

Chủ Nhật 15/01/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu cuối cùng AFF Cup 2022, cũng là trận đấu cuối dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định quyết tâm lớn.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước màn tái đấu Thái Lan

“Tôi nói nhiều lần rồi, dù là trận đầu tiên hay cuối cùng thì tôi luôn chuẩn bị giống nhau, nỗ lực giống nhau” – HLV Park Hang Seo mở đầu cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về với Thái Lan. “Một số người lo lắng sau trận lượt đi vì tuyển Việt Nam chịu bất lợi. Nhưng chúng tôi đến đây để chiến thắng và nỗ lực làm điều đó để dành tặng người hâm mộ.

Chúng tôi đã gặp Thái Lan nhiều lần rồi. Năm 2018, tôi đã đối đầu họ trên sân khách và giành chiến thắng. Tôi luôn tin có thể thắng trên sân Thái Lan”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022

Ở trận lượt đi, hai đội hoà nhau 2-2 và với luật bàn thắng trên sân khách, ĐT Việt Nam bất lợi hơn đối thủ trước trận chung kết lượt về. Trận đấu cuối cùng AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai, 16/1 trên SVĐ Thammasat.

Đánh giá về tầm quan trọng của Theerathon Bunmathan với ĐT Thái Lan, chiến lược gia người Hàn khẳng định: “Nhiều tình huống nguy hiểm của tuyển Thái Lan xuất phát từ số 3. Đó là cầu thủ trụ cột, dẫn dắt lối chơi của Thái Lan. Hiệp một, các tiền vệ chúng tôi phong tỏa tốt nhưng hiệp hai có một số tình huống bỏ sót. Ở trận lượt về, chúng tôi đã có phương án phong toả Theerathon”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X