Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vô địch AFF Cup 2020, HLV Thái Lan tu rượu trong phòng họp báo

Chủ Nhật 02/01/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2020 với chiến thắng chung cuộc 6-2 trước Indonesia.

Thái Lan vô địch AFF Cup 2020

Hòa 2-2 trước Indonesia trong trận Bán kết lượt về, ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2020 với chiến thắng 6-2 chung cuộc. Toàn thể các thành viên của Bầy Voi Chiến đều rất vui mừng sau chiến tích này.

HLV Alexandre Polking không phải ngoại lệ. Sau khi giành chức vô địch, chiến lược gia sinh năm 1976 cầm trên tay chai rượu vào phòng họp báo. Ông thậm chí vừa uống rượu, vừa trả lời câu hỏi của phóng viên.

Alexandre Polking
Alexandre Polking vừa uống rượu vừa trả lời họp báo sau khi ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2020.

HLV Alexandre Polking chia sẻ:

"Tôi xin lỗi vì đã nói nhiều trong những phút vừa qua. Mọi người ở đây chắc đang không vui chút nào. Tôi cảm ơn các cầu thủ vì đã thi đấu tuyệt vời. Tôi đã nói rằng cả tôi và các cầu thủ sẽ tiến bộ cùng nhau ở giải này và điều đó diễn ra đúng như vậy.

Nhưng ĐT Thái Lan muốn nhiều hơn thế, muốn đi xa hơn và có những bước tiến. Chúng tôi muốn tiến xa tại vòng loại World Cup nhưng không còn cơ hội nữa. Tôi chỉ muốn nói rằng ĐT Thái Lan đã vô địch AFF Cup một cách đẹp mắt nhất có thể. Với tất cả sự tôn trọng tới các đối thủ, bóng đá Thái Lan muốn đi xa hơn là vô địch Đông Nam Á."

ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2020. Ảnh: AFF.
ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2020. 

Đây là lần thứ 6 Thái Lan đăng quang tại AFF Cup. Trước đó, đội bóng xứ Chùa vàng giành chức vô địch vào các năm 1996, 2000, 2002, 2014, 2016. Đồng thời, HLV Mano Polking cũng trở thành nhà cầm quân người Nam Mỹ đầu tiên vô địch AFF Cup.

Hồi tháng 8 vừa qua, HLV Alexandre Polking nhận lời dẫn dắt ĐT Thái Lan với bản hợp đồng ngắn hạn kéo dài 4 tháng. Ông đối mặt với nhiều hoài nghi sau khi Bầy Voi Chiến thi đấu không tốt tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tuy nhiên, chức vô địch AFF Cup 2020 là câu trả lời của chiến lược gia sinh năm 1976 cho tất cả những hoài nghi ấy.

HLV Polking lấy ĐT Việt Nam làm ví dụ cho bóng đá Đông Nam ÁHLV Polking lấy ĐT Việt Nam làm ví dụ cho bóng đá Đông Nam Á
Vô địch AFF Cup 2020 nhưng HLV Alexandre Polking vẫn đánh giá rất cao trải nghiệm của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV trưởng ĐT Thái Lan khuyên Quang Hải ra nước ngoài thi đấuHLV trưởng ĐT Thái Lan khuyên Quang Hải ra nước ngoài thi đấu
Sau khi giành ngôi vô địch AFF Cup 2020, HLV Alexandre Polking cho rằng Nguyễn Quang Hải nên học Chanathip Songkrasin ra nước ngoài thi đấu.
HLV ĐT Thái Lan thừa nhận chưa nghĩ đến hợp đồng mớiHLV ĐT Thái Lan thừa nhận chưa nghĩ đến hợp đồng mới
HLV của ĐT Thái Lan Mano Polking chưa muốn nhắc tới bản hợp đồng mới với ĐT Thái Lan vào thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X