Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan bị nhắc nhở sau trận chiến thắng trước Việt Nam

Thứ Sáu 24/12/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Alexandre Polking còn nhiều điều cần cải thiện bất chấp việc đã đánh bại ĐT Việt Nam 2-0.

ĐT Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam

ĐT Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam 2-0 trong trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2020 để nắm lợi thế lớn trước trận lượt về. Hài lòng với kết quả, song trưởng đoàn ĐT Thái Lan, Madam Pang cho rằng thầy trò HLV Alexandre Polking còn nhiều điều cần cải thiện.

Bà Madam Pang chia sẻ trên Siam Sport:

"Chiến thắng hôm nay giúp tất cả thành viên ĐT Thái Lan giải tỏa áp lực và chứng tỏ chúng tôi đã trở lại với vị thế hàng đầu. Trận này, ĐT Thái Lan có nhiều thống kê tốt hơn Việt Nam.

Việt Nam vs Thái Lan
Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số 2-0.

ĐT Thái Lan phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi còn hai ngày để chuẩn bị cho trận lượt về. Dù đội thắng trận, tôi vẫn thấy nhiều lỗi trong lối chơi. HLV Alexandre Polking và đội ngũ trợ lý cần khắc phục ở lượt về, để Thái Lan thi đấu tốt hơn.

Ngoài màn trình diễn trên sân, tôi cũng đánh giá cao sự tỉnh táo của các cầu thủ. Họ kiểm soát tâm trạng rất tốt, dù nhiều lần bị cầu thủ đối phương khiêu khích", bà Madam Pang nói thêm.

Trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Thái Lan vs Việt Nam diễn ra vào 19h30 ngày 26/12 tới (theo giờ Việt Nam).

Lí do ĐT Việt Nam không được hưởng penalty sau khi cầu thủ Thái Lan để bóng chạm tayLí do ĐT Việt Nam không được hưởng penalty sau khi cầu thủ Thái Lan để bóng chạm tay
Trọng tài trận ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan có lí do để không thổi penalty sau khi hậu vệ áo xanh để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Truyền thông Hàn Quốc bất bình với việc ĐT Việt Nam bị xử épTruyền thông Hàn Quốc bất bình với việc ĐT Việt Nam bị xử ép
Nhiều tờ báo và hãng truyền thông tại Hàn Quốc đã đồng loạt lên tiếng sau khi chứng kiến một trận đấu mà ĐT Việt Nam của người đồng hương Park Hang Seo đã bị...
Khoảnh khắc xúc động của ĐT Việt Nam sau trận thua Thái LanKhoảnh khắc xúc động của ĐT Việt Nam sau trận thua Thái Lan
Dù thất bại 0-2 trước Thái Lan ở trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam vẫn cho thấy tinh thần không chấp nhận bỏ cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X