Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh: Lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup là thành tích đáng tự hào

Thứ Tư 22/12/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận bán kết lượt đi với ĐT Thái Lan, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những đánh giá về mục tiêu của toàn đội ở giải đấu này.

Duy Mạnh chia sẻ trước trận gặp Thái Lan

Đang là nhà đương kim vô địch và đặt mục tiêu bảo vệ danh hiệu, Duy Mạnh khẳng định ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức tại AFF Cup. Trước đó, toàn đội đã tham dự vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á và vẫn chưa giành được điểm số nào.
Chia sẻ trước trận, trung vệ Duy Mạnh cho biết: “Vòng loại 3 World Cup là giải đấu khắc nghiệt, ĐT Việt Nam đại diện duy nhất của Đông Nam Á dự vòng loại này và chúng tôi cảm thấy rất tự hào. Ai cũng mong muốn tham dự sân chơi này để góp mặt tại World Cup, đó là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ chúng tôi.

Duy Mạnh Việt Nam vs Lào
Trung vệ Duy Mạnh nhắc lại trải nghiệm tại vòng loại thứ 3 World Cup
Trở lại AFF, một giải đấu tốt nhất trong khu vực, chúng tôi sẽ thể hiện hết mình để thi đấu tốt ở giải này. ĐT Việt Nam giờ đã vào bán kết, toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện cố gắng để đạt kết quả đề ra ban đầu.”
Ở giải đấu này, ĐT Việt Nam vẫn chưa nhận bàn thua nào sau 4 trận vòng bảng. Đó sẽ là mục tiêu của hàng phòng ngự khi đối đầu với thử thách lớn nhất cho đến giải đấu này, chạm trán ĐT Thái Lan.

HLV Park Hang Seo đánh giá Thái Lan chưa quá nổi bậtHLV Park Hang Seo đánh giá Thái Lan chưa quá nổi bật
Chia sẻ trước trận bán kết lượt đi với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá tự tin và lên phương án chiến thuật.
Chịu chơi như ĐT Thái Lan, tặng toàn đồ hiệu trước thềm đấu Việt NamChịu chơi như ĐT Thái Lan, tặng toàn đồ hiệu trước thềm đấu Việt Nam
Nữ trưởng đoàn các tuyển quốc gia Thái Lan, bà Nuanphan Lamsam đã tổ chức trò chơi “bốc thăm trúng thưởng” cho các thành viên trong đội tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X