Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đã có cách đối phó với lối đá rắn của Indonesia

Thứ Ba 14/12/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở những cuộc đối đầu Indonesia trước đây, ĐT Việt Nam thường xuyên phải hứng chịu những tình huống vào bóng cực kì nguy hiểm từ đối thủ.

Indonesia vẫn được biết tới với lối chơi giàu sức mạnh. Đội bóng này vì thế mà không ngần ngại đá rắn, quyết liệt hơn mức cần thiết với đối phương.

Ở những lần đối đầu Indonesia trước đây, không ít lần ĐT Việt Nam phải hứng chịu những tình huống vào bóng cực kì nguy hiểm của đối thủ. Sau những trận đấu như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có những bài học cho riêng mình để tránh những rủi ro đáng tiếc.

Việt Nam vs Indonesia
ĐT Việt Nam thường xuyên phải hứng chịu những pha vào bóng nguy hiểm khi đối đầu Indonesia.

Trước thềm trận gặp Indonesia tại lượt trận 4 vòng bảng AFF Cup 2020, trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ ĐT Việt Nam đã có cách để ngăn chặn lối đá rắn của đối phương.

"Đối đầu với Indonesia luôn khó khăn và thường xuất hiện những pha bóng quyết liệt. Chúng tôi đã gặp họ khá nhiều. Từng cầu thủ biết khi nào cần né, khi nào nên hay không nên vào bóng để không chấn thương mà vẫn tập trung chơi đúng chiến thuật và giành kết quả tốt. Trên sân còn có trọng tài nữa nên chúng tôi biết điều gì nên làm và nên tránh."

Còn nhớ ở trận đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 nửa năm về trước, Indonesia không ngần ngại đá rắn để ngăn chặn lối chơi của ĐT Việt Nam. Những Tuấn Anh, Quang Hải, Tiến Linh... liên tục nằm sân sau những pha đốn ngã của đối thủ.

Thậm chí, Tuấn Anh có tới 3 lần dính "chưởng". Một trong số đó đến từ pha đạp thẳng vào ống đồng rất nguy hiểm từ phía cầu thủ của Indonesia. Hậu quả là tiền vệ số 11 phải rời sân ngay từ phút 35. Tuy vậy, ĐT Việt Nam vẫn biết cách vượt qua khó khăn để giành chiến thắng 4-0 chung cuộc.

VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người thô bạo của Indonesia với ĐT Việt Nam

video

Bùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêngBùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêng
Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những thông tin chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.
Tiến Linh tái phát chấn thương, Phan Văn Đức phải tập riêngTiến Linh tái phát chấn thương, Phan Văn Đức phải tập riêng
Sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam liên tiếp đón nhận những tin không vui về mặt lực lượng trước cuộc đối đầu Indonesia.
HLV Park: Nếu Indonesia thấy Việt Nam không đủ mạnh thì cứ tấn côngHLV Park: Nếu Indonesia thấy Việt Nam không đủ mạnh thì cứ tấn công
Trước trận đấu quan trọng với Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về đối thủ này.
VIDEO: Phản ứng của HLV Park Hang Seo khi được Indonesia tiết lộ điểm yếuVIDEO: Phản ứng của HLV Park Hang Seo khi được Indonesia tiết lộ điểm yếu
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia, HLV Park Hang Seo đã nhận được một câu hỏi về tử huyệt của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X