Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Minh Vương thay Đức Huy

Thứ Tư 15/12/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam được đăng kí cho cuộc đối đầu Indonesia tại lượt trận thứ tư bảng B AFF Cup 2020.

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia

Sau buổi tập cuối cùng, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 gương mặt tốt nhất cho ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu Indonesia. So với trận gặp Malaysia, thầy Park có duy nhất 1 sự thay đổi.

Tiền vệ Trần Minh Vương quay trở lại danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam. Người nhường vị trí cho cầu thủ của HAGL là tiền vệ Phạm Đức Huy.

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia
Danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia.

ĐT Việt Nam sẽ họp chiến thuật vào trưa nay trước khi HLV Park Hang Seo chốt đội hình xuất phát. Nhiều khả năng, 11 con người ra sân trong trận gặp Indonesia sẽ không có nhiều thay đổi so với cuộc đối đầu Malaysia vừa qua.

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam sẽ được công bố khoảng 1 tiếng trước giờ thi đấu. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo trước Malaysia không gì khác ngoài 3 điểm.

Nếu giành chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn có được tấm vé lọt vào Bán kết AFF Cup 2020. Khi ấy, Những chiến binh sao vàng chỉ cần 1 điểm trước Campuchia thì sẽ có được ngôi đầu bảng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào 19h30 tối nay ngày 15/12 (theo giờ Việt Nam).

AFC chỉ ra đối thủ khó chơi nhất của ĐT Việt Nam tại AFF CupAFC chỉ ra đối thủ khó chơi nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup
LĐBĐ Châu Á AFC cho rằng ĐT Indonesia sẽ là đội bóng gây nhiều khó khăn nhất cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Infographic Việt Nam vs Indonesia: Sự vô đối của thầy ParkInfographic Việt Nam vs Indonesia: Sự vô đối của thầy Park
ĐT Việt Nam đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng dưới thời HLV Park Hang Seo. Và điều đó khiến rất nhiều NHM tin tưởng vào một kết quả tốt của họ trước...
Báo Indo chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamBáo Indo chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, cây viết Zulfirdaus Harahap của trang Bola (Indonesia) đã phân tích về đội hình của ĐT Việt Nam và tỏ ra ấn tượng với 3 cái tên.
Nhận định Việt Nam vs Indonesia (19h30 ngày 15/12): Bắn hạ Chim ưngNhận định Việt Nam vs Indonesia (19h30 ngày 15/12): Bắn hạ Chim ưng
Với phong độ đang lên rất cao, thầy trò HLV Park Hang Seo được nhận định sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Indonesia vào lúc 19h30 tối...

 

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X