Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch FIFA dự khán trận chung kết lượt về AFF Cup 2022

Chủ Nhật 15/01/2023 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông Gianni Infantino sẽ có mặt tại sân Thammasat để chứng kiến trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2022 sau khi nhận được lời mời từ AFF.
Chủ tịch FIFA dự khán trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 1
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino sẽ có mặt ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022

Theo thông tin vừa được Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với giới truyền thông thì Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino sẽ có mặt tại sân vận động Thammasat để dõi theo trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Nếu không có gì thay đổi, người đứng đầu FIFA cũng sẽ là người trao chiếc cup cho nhà vô địch vào tối ngày mai, 16/1.

Được biết, ông Gianni Infantino tới Thái Lan theo lời mời từ chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), ông Khiev Sameth. Đây sẽ là một vinh dự cho bóng đá Đông Nam Á nói chung và cho đội giành chức vô địch AFF Cup 2022 nói riêng khi được nhận chiếc cúp vô địch từ người đứng đầu FIFA.

Trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai 16/1. Sau khi hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi tại Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải đánh bại đối thủ hoặc là giành trận hòa với nhiều bàn thắng mới có cơ hội nhận cúp từ tay vị Chủ tịch FIFA.

Theo kế hoạch, vào chiều nay 15/1, toàn đội sẽ có buổi tập làm quen sân Thammasat cũng như tập chiến thuật cuối cùng trước khi bước vào màn tái đấu người Thái vào ngày mai.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X