Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia cảnh báo đội nhà về "cơn ác mộng" bên phía ĐT Việt Nam

Thứ Tư 01/12/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Indonesia cảnh báo đội nhà về độ nguy hiểm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Công Phượng là "ngòi nổ" đáng sợ bên phía ĐT Việt Nam

Theo đó, tờ Bola Sport dành những lời có cánh đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo tại kỳ AFF Cup 2020.

“ĐT Việt Nam là một đối thủ không dễ chơi chút nào so với các đội bóng còn lại ở bảng B. Tại AFF Cup 2020, ngoài những cầu thủ trụ cột, họ còn có sự góp mặt của dàn cầu thủ U23 đầy tài năng như Thanh Bình, Việt Anh, Văn Đạt và Văn Chuẩn.

Tuy nhiên, đáng lưu tâm là nhân tố sẽ là ‘cơn ác mộng’ đối với hàng phòng ngự của ĐT Indonesia – Nguyễn Công Phượng", tờ Bola nhận định

“Tiền đạo mang áo số 10 là cầu thủ trụ cột được đích thân HLV Park Hang Seo trọng dụng trong những trận đấu vừa qua. Tại AFF Cup 2018, Công Phượng có 7 lần ra sân và ghi 3 bàn thắng. Bên cạnh đó, tiền đạo được mệnh danh là 'Messi Việt Nam’ từng có thời gian thi đấu tại giải VĐQG Bỉ trong màu áo CLB Sint-Truidense”, báo Indonesia cảnh báo đội nhà về sức mạnh của Công Phượng.

Công Phượng ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia

Công Phượng được báo chí Indonesia đánh giá là chân sút nguy hiểm bên phía ĐT Việt Nam

Từng chạm trán Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Indonesia sẽ lại có cơ hội tái đầu với thầy trò ông Park Hang Seo khi 2 đội đều nằm ở bảng B, AFF Cup 2020.

Trong quá khứ, Công Phượng từng ghi bàn vào lưới Indonesia để góp phần giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước đội bóng này tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE. Với kĩ thuật cá nhân cùng khả năng tạo đột biến trên hàng công, chân sút xứ Nghệ luôn được xem là "mối đe doạ" đối với các đối thủ tại đấu trường khu vực Đông Nam Á.

Tờ báo này cũng có bài viết về trường hợp của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Bài viết cho rằng cầu thủ này sau pha chấn thương kinh hoàng tại V-League sẽ khó trở lại thi đấu tại AFF Cup. Tuy nhiên, thực tế là Hùng Dũng đã có tên trong danh sách ĐT Việt Nam sang Singapore dự giải.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng với Indonesia, Malaysia, Lào và Campuchia. Trong ngày hôm nay 1/12, Quang Hải và các đồng đội đã bay sang nước chủ nhà Singapore. Ở trận đấu mở màn vào ngày 6/12, ĐT Việt Nam sẽ gặp đối thủ khá "nhẹ kí" là ĐT Lào.

ĐT Việt Nam, Thái Lan, Lào lên đường sang Singapore dự AFF CupĐT Việt Nam, Thái Lan, Lào lên đường sang Singapore dự AFF CupTrong hôm nay (1/12), các đội tuyển quốc gia Đông Nam Á tham dự giải đấu AFF Cup 2020 đã lên đường hành quân sang Singapore.
ĐT Thái Lan nhận thưởng bao nhiêu nếu soán ngôi Việt Nam tại AFF Cup?ĐT Thái Lan nhận thưởng bao nhiêu nếu soán ngôi Việt Nam tại AFF Cup?
Nếu có thể giành chức vô địch AFF Cup 2020, đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ nhận được khoản thưởng khổng lồ.
Messi Thái xin rời CLB Nhật Bản để về phục vụ ĐTQG tại AFF CupMessi Thái xin rời CLB Nhật Bản để về phục vụ ĐTQG tại AFF Cup
Hướng đến mục tiêu đoạt lại ngôi vương AFF Cup từ tay thầy trò HLV Park Hang Seo, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã xin rời đội bóng Nhật Bản sớm để trở về phục...
Thách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF CupThách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup
ĐT Việt Nam sắp bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020. Và liệu trên bước đường đó, họ sẽ đối mặt với những khó khăn nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X