Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Báo Indo chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 15/12/2021 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, cây viết Zulfirdaus Harahap của trang Bola (Indonesia) đã phân tích về đội hình của ĐT Việt Nam và tỏ ra ấn tượng với 3 cái tên.

 

Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia lúc 19h30 tối nay, trang Bola (Indonesia) đã phân tích về đội bóng của HLV Park Hang Seo. Và tác giả Zulfirdaus Harahap đã cảnh báo 'Chim ưng' về 3 nhân tố đáng chú ý nhất của ĐT Việt Nam. Bao gồm trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và chân sút Nguyễn Công Phượng.

ĐT Việt Nam vn
Truyền thông Indonesia đánh giá rất cao ĐT Việt Nam

Tờ báo này đưa ra lời khen dành cho 3 tuyển thủ Việt Nam: "Quế Ngọc Hải là trung vệ có đẳng cấp của tuyển Việt Nam. Anh ta có khả năng cản phá tốt và sở hữu thể hình khá lý tưởng. Ngọc Hải không hề tỏ ra ngần ngại trong các pha không chiến. Số 3 của ĐT Việt Nam sẵn sàng thực hiện những tình huống tranh chấp mạnh mẽ để bảo vệ khung thành đội nhà.

Quang Hải là trụ cột trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Cậu ấy là một hiểm hoạ với Tim Garuda, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Quang Hải có trận đấu đầu tiên ở cấp độ ĐTQG năm 2017. Tính đến nay, anh có 39 lần ra sân và ghi được 9 bàn thắng.

Trong khi tài năng của Công Phượng ở ĐT Việt Nam là điều không cần phải bàn thêm. CP10 là nhân tố quan trọng, có thể tạo ra đột biến trên hàng công của ĐT Việt Nam. Công Phượng đặc biệt nguy hiểm khi có khả năng tìm kiếm khoảng trống và ghi bàn".

Cũng nói về trận đấu này, CNN Indonesia cho rằng đội tuyển xứ vạn đảo cần duy trì sự tập trung khi hai đội gặp nhau. Tờ báo này viết: "Sự lơ là của các cầu thủ Indonesia khi bước vào những phút cuối cần được giải quyết nếu muốn giành kết quả khả quan trước Việt Nam. 

Trong khi đó, tuyển Việt Nam tỏ ra rất nguy hiểm ở những thời điểm quan trọng của trận đấu. Họ thắng Malaysia 3-0, và hai trong số 3 bàn đều ghi ở những phút cuối hiệp".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Indonesia diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân Bishan (Singapore). Nếu có được 3 điểm ở trận này, chúng ta sẽ chính thức giành vé vào bán kết trước 1 lượt đấu.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia (19h30 ngày 15/12): Bắn hạ Chim ưngNhận định Việt Nam vs Indonesia (19h30 ngày 15/12): Bắn hạ Chim ưng
Với phong độ đang lên rất cao, thầy trò HLV Park Hang Seo được nhận định sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Indonesia vào lúc 19h30 tối...
Lực lượng ĐT Việt Nam trước thềm đấu Indonesia: Tiến Linh trở lạiLực lượng ĐT Việt Nam trước thềm đấu Indonesia: Tiến Linh trở lại
Trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam đã có lượng lượng mạnh nhất, sẵn sàng “xung trận”.
Trung vệ cao 1m94 của Indonesia vắng mặt trận gặp Việt Nam vì đi cách lyTrung vệ cao 1m94 của Indonesia vắng mặt trận gặp Việt Nam vì đi cách ly
Trung vệ Elkan Baggott của ĐT Indonesia được yêu cầu phải cách ly do chuyến bay đến Singapore của cầu thủ này có nhiều hành khách nhiễm Covid-19.
Soi 3 điểm yếu của Việt Nam, báo Indonesia mách nước cho đội nhàSoi 3 điểm yếu của Việt Nam, báo Indonesia mách nước cho đội nhà
Báo chí Indonesia đã “mách nước” cho đoàn quân của HLV Shin Tae Yong trước trận đấu khó khăn với nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 - Việt Nam vào lúc 19h30 hôm 15/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X