Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

AFC chỉ ra đối thủ khó chơi nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ Tư 15/12/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Châu Á AFC cho rằng ĐT Indonesia sẽ là đội bóng gây nhiều khó khăn nhất cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

"Indonesia là thử thách lớn nhất với ĐT Việt Nam"

ĐT VIệt Nam và ĐT Indonesia đều có khởi đầu ấn tượng tại AFF Cup khi toàn thắng hai trận mở màn và chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng B.

ĐT Malaysia, đương kim Á quân của giải, đã nhận thất bại 0-3 trước ĐT Việt Nam và HLV Park có thể thở phào khi học trò của ông đã vượt qua một trong những đội bóng đáng chú ý nhất tại AFF Cup năm nay.

Thế nhưng, thử thách trước mắt ĐT Việt Nam chưa dừng lại ở đó. Trước mắt Quang Hải và đồng đội là trận đấu với Indonesia, đội bóng đang rất tiến bộ thời gian gần đây. LĐBĐ châu Á cũng đánh giá Indonesia là đối thủ khó chơi nhất của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup năm nay.

Lào vs Indonesia
ĐT Indonesia sẵn sàng đối đầu ĐT Việt Nam

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. ĐT Việt Nam đang nắm lợi thế so với đối thủ, nếu có 3 điểm, ĐT Việt Nam sẽ ghi tên mình vào bán kết. Thầy trò HLV Park sẽ nỗ lực để cầm chắc tấm vé vào bán kết sớm 1 vòng đấu.

ĐT Indonesia chắc chắn không muốn để mất lợi thế vào tay đối thủ. Thất bại trước ĐT Việt Nam đồng nghĩa với việc đội bóng này sẽ bước vào trận đấu sống còn với Malaysia ở lượt trận cuối cùng và HLV Shin Tae Yong chắc chắn không muốn điều này xảy ra. 
ĐT Indonesia sẽ là thử thách lớn nhất với ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup và thầy trò HLV Park sẽ không được phép mắc sai lầm

”, trang chủ AFC đưa ra nhận định.

HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park thận trọng trước trận gặp Indonesia

HLV Park cũng tỏ ra thận trọng trước trận đấu: “Hiện tại, ĐT Indonesia có nhiều thay đổi, phạm vi hoạt động rộng, sức mạnh tốt hơn. Trong 2 trận đấu vừa qua, họ ghi 9 bàn, thể hiện sức tấn công tốt. 

Indonesia giành được bóng và tấn công nhiều, ghi được 9 bàn và thủng lưới 3. Tôi không đánh giá Lào và Campuchia là những đối thủ yếu, nhưng tôi hy vọng Indonesia sẽ chơi tấn công, đó sẽ là điều tốt với chúng tôi”.

Sau chiến thắng trước Malaysia, Tiến Linh đã phải vào viện kiểm tra chấn thương và khả năng ra sân của tiền đạo này trước Indonesia còn để ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X