Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ ĐT Việt Nam có nguy cơ bị treo giò trong trận Chung kết lượt về

Thứ Tư 11/01/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu nhận thẻ vàng trong trận Chung kết lượt đi, 4 tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ phải vắng mặt trong cuộc tái đấu Thái Lan trên sân khách ở lượt về.

Danh tính 4 cầu thủ Việt Nam có nguy cơ bị treo giò ở trận Chung kết lượt về 

ĐT Việt Nam đã vượt qua Indonesia với tổng tỉ số 2-0 sau 2 lượt trận Bán kết để góp mặt ở Chung kết AFF Cup 2022. Sau 2 trận đấu kể trên, có 4 tuyển thủ ĐT Việt Nam nhận thẻ vàng gồm Văn Thanh, Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu. 

Nếu tiếp tục nhận thẻ vàng trong trận Chung kết lượt đi với Thái Lan tới, những cái tên kể trên sẽ bị treo giò ở trận lượt về. Trong số này, Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu là những vị trí đá chính và vô cùng quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Park Hang Seo. 

Bui Tien Dung vs Van Hau
Bùi Tiến Dũng và Văn Hậu là 2 trong số 4 cầu thủ có thể bị treo giò trong trận lượt về AFF Cup 2022 nếu nhận thẻ vàng ở lượt đi.

Theo quy định, các cầu thủ sẽ được xóa thẻ khi bước vào vòng Bán kết AFF Cup 2022. Nhưng nếu phải nhận 2 thẻ vàng hoặc thẻ đỏ, họ sẽ bị treo giò. 

Chắc chắn, HLV Park Hang Seo sẽ phải có những tính toán kĩ lưỡng trong trận Chung kết lượt đi với Thái Lan tới để sao cho vừa có được kết quả tốt, vừa bảo toàn lực lượng.

Bên phía Thái Lan, có 5 cầu thủ đã nhận thẻ vàng ở vòng Bán kết gồm Ekanit Panya, Sarach Yooyen, Weerathep Pomphan, Pansa Hemviboon và Suphanan Bureerat.

Trận Chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào 19h30 ngày 13/1. Trận lượt về diễn ra sau đó 3 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X