Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì sau màn trình diễn đầy cố gắng trước Jeonbuk Hyundai?

Thứ Sáu 22/04/2022 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trân thua 0-1 đầy tiếc nuối trước Jeonbuk Hyundai, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho rằng đội đã không giữ được sự tập trung ở những phút cuối.

 

Sau trận thua 0-1 tiếc nuối trước đối thủ Jeonbuk Hyundai tối ngày 22/4, tiền đạo Văn Toàn đã tham dự cuộc phỏng vấn sau trận với các phóng viên. Tại đây, anh đã tỏ rõ sự nuối tiếc khi đội nhà để thua trong những phút bù giờ cuối trận đấu.

Văn Toàn chia sẻ sau trận HAGL 0-1 Jeonbuk Hyundai hình ảnh
Văn Toàn tiếc nuối khi HAGL suýt chút nữa đã có 1 điểm trước Jeonbuk.

Văn Toàn tâm sự: "Em nghĩ là sẽ có nhiều tiếc nuối sau 3 lượt trận đầu tiên. Song đây cũng là lần đầu HAGL thi đấu ở đấu trường AFC Champions League nên đôi khi kinh nghiệm của toàn đội vẫn còn hạn chế.

Trong trận đấu hôm nay, HAGL đã không tập trung ở phút cuối và để thua đáng tiếc. Em hy vọng đội sẽ tập trung hơn để thi đấu trận lượt về với Jeonbuk tốt hơn". 

Ở trận đấu hôm nay, tấm băng đội trưởng đã được trao cho Văn Toàn. Đây là sự thay phiên giữa các ngôi sao HAGL. Nói về điều này chân sút quê Hải Dương tâm sự: "Em nghĩ việc thay băng đội trưởng là điều mà năm ngoái đã làm rất nhiều lần rồi nên điều đó là rất bình thường ở đội. Em nghĩ tất cả đều sẽ cố gắng thể hiện tốt khi được HLV tin tưởng".

Văn Toàn cũng không cho rằng thất bại của HAGL đến từ cú phá bóng có phần 'vô duyên' của trung vệ Mauricio. Anh cho biết: "Trong trận ai cũng mắc sai lầm, quan trọng là nên tập trung lại. Toàn nghĩ các ngoại binh ở đây để giúp toàn đội phát triển, HAGL cần họ chơi tốt trong những trận đấu còn lại".

Ngôi sao mang áo số 9 của 'Gỗ' cũng hé lộ mục tiêu trong 3 trận cuối: "Em nghĩ là bọn em sẽ cố gắng từng trận một. Hiện tại HAGL đã thua 2 trận đáng tiếc. Em hy vọng là ở các trận tiếp theo toàn đội sẽ có điểm trong từng trận".

Vào ngày 25/4 tới đây, HAGL sẽ bước vào trận đấu lượt về với Jeonbuk Hyundai. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 trên sân Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X